Sunday, August 1, 2010

Top 7 corniest and cheesiest pick-up lines

Pagiging cheesy. Pagiging korny. Kakesohan. Magkakaiba pero iisa lang ang nais ipahayag: KABWESITAN. :)

Eto ang iilan sa mga nakalap kong mga cheesy pick-up lines.

7. Babae: Uy! May sakit ka ba?
Lalake: Minamalat yata ang puso ko. 
Babae: Bakit naman?
Lalake: Dahil sa kakaisip sayo.

Review: Ang sagwa nito. Di ko siya like.
Ewan ko lang kung ano ang magiging
reaksyon ng babaeng pagsasabihan mo
nito.

6. Nagdo-drawing.
Lalake: Ikaw ba ang may-ari ng crayola?
Babae: Bakit?
Lalake: Ikaw kasi ang nagbibigay ng kulay sa
buhay ko.

5. Lalake: Parang may trapik ata sa Edsa.
Babae: Bakit?
Lalake: Kasi I can’t move on without you.HAHA

4. Lalake: Nasaan kagabi?
Babae: Nasa bahay lang. Bakit?
Lalake: Ah. Wala ka kasi sa panaginip ko eh.Eek.

3. Lalake: Ba’t di mo subukang magpablood test?
Babae: Bakit naman?
Lalake: Malay mo, baka ako ang type mo. HAHA.

2. Lalake: Lam mo, may putok ka ata eh. Hmp.
Babae: ANO!?
Lalake: Kahit ang layo mo, ang lakas ng dating
Mo sakin eh. Ehehe.

1. Lalake: Miss, anu height mo?
Babae: 5’4”. Bakit?
Lalake: Tangkad mo naman! Pano ka nagkasya sa
puso ko?


Share ka naman ng kakesohan mo. Post mo lang sa baba.

Get Chitika | Premium
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...